Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 1 lần? (năm 2018)

Điểm trung bình: 7.5 / 10 (931 lượt đánh giá)

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm bởi phần các ca phá thai xảy ra ở những bạn còn ít tuổi (đang còn đi học) do đó thường không đủ điều kiện về tài chính. Vì không rõ phá thai hết bao nhiêu tiền nên nhiều chị em đã chọn những địa chỉ phá thai chui nhằm tiết kiệm chi phí, để rồi cuối cùng phải rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Sau đây chúng ta sẽ cùng giải quyết bài toán kinh tế phá thai mất bao nhiêu tiền cùng các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà?

Chi phí phá thai cách tính thế nào?

Chi phí phá thai chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như: sức khỏe của thai phụ, tuổi thai nhi, phương pháp phá thai (hút thai, Phá thai không đau hay uống thuốc phá thai,...), địa chỉ bạn lựa chọn để phá thai… Những điều này ảnh hưởng như thế nào đến chi phí 1 lần phá thai? Tại sao lại ảnh hưởng? Chúng ta cùng tìm hiểu xem:

Chi phí phá thai

(Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 1 lần?)

Sức khỏe thai phụ

Đây là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí phá thai. Sở dĩ tình trạng sức khỏe của chị em phụ nữ cũng là yếu tố tác động đến chi phí 1 lần phá thai là vì không phải chị em nào đi phá thai cũng trong tình trạng sức khỏe tốt. Rất nhiều người bị mắc phải các bệnh lý chẳng hạn như viêm âm đạo, huyết áp, tim… sau khi tiến hành thăm khám tổng quát trước khi phá thai.

Nếu như tình trạng sức khỏe của chị em không đảm bảo thì cần phải khắc phục ngay trước khi tiến hành phá thai. Việc khắc phục tình trạng sức khỏe khi có vấn đề là hết sức cần thiết bởi điều này ảnh hưởng đến sự an toàn của chị em tuy nhiên điều này sẽ làm tăng chi phí phá thai.

Tuổi thai nhi

Chi phí cho 1 lần phá thai cũng bị chi phối rất nhiều bởi yếu tố này. Những chị em đi phá thai sớm sẽ phải trả mức chi phí thấp hơn so với những chị em đi phá thai muộn. Bởi khi thai nhi đã thì các bác sĩ cần tiến hành nhiều thủ thuật phá thai hơn cũng như chế độ chăn sóc cũng đặc biệt hơn.

Việc đi phá thai chậm trễ không những tốn kém mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em, thậm chí có trường hợp còn bị tử vong do tuổi thai quá và phá thai tại những địa chỉ chui, kém chất lượng.

Phương pháp phá thai

Có rất nhiều phương pháp phá thai chẳng hạn như phá thai bằng thuốc, hút thai, Phá thai không đau… mỗi phương pháp phá thai sẽ có mức chi phí phá thai khác nhau.

Nếu không thể giữ lại thai thì chị em nên đi bỏ thai sớm bởi càng phá thai sớm thì càng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm bởi phá thai sớm thì phương pháp phá thai càng đơn giản, ít ảnh hưởng đến thai phụ do thai còn nhỏ.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền là một bài toán kinh tế không hề đơn giản, đến ngay cả những vị chuyên gia sản phụ khoa cũng không có một đáp án rõ ràng và thuyết phục cho các chị em. Bởi chi phí phá thai còn phụ thuộc vào các yếu tố như: sức khỏe thai phụ, tuần tuổi thai nhi, cơ sở và bác sĩ thực hiện, cách phá thai mà chị em lựa chọn.

Địa chỉ phá thai

Phá thai tốn bao nhiêu tiền do yếu tố then chốt này quyết định. Chị em cần biết rằng không phải cứ địa chỉ phá thai an toàn là sẽ tốn kém mà trái lại. Khi phá thai tại những địa chỉ chất lượng chị em không những được đảm bảo về mức chi phí mà còn được đảm bảo về sự an toàn. Chị em còn được làm việc với những đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, điều này sẽ hạn chế được những biến chứng sau phá thai, giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều tiền phải chi trả cho những vấn đề phát sinh.

Tuy nhiên nhiều chị em lại có ý nghĩ sai lệch là càng phá thai ở những địa chỉ thì càng tốn kém. Chính vì vậy không ít người đã “liều mình” đi phá thai tại những địa chỉ chui, kém chất lượng mặc dù biết rằng nguy hiểm luôn rình rập tại những địa chỉ này. Không những không được đảm bảo về sự an toàn, nhiều người còn phải trả mức chi phí 1 lần phá thai cao ngất ngưởng dù chất lượng phá thai vô cùng thấp.

chi phí phá thai bao nhiêu tiền

Bác sĩ giải bài toán chi phí phá thai như thế nào?

Mặc dù không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế nhưng do phá thai ảnh hưởng rất đến sức khỏe, thậm chí là có thể đe dọa đến tính mạng của thai phụ chính vì vậy chị em không nên đặt vấn đề chi phí phá thai lên trên hết bởi có thể chị em sẽ phải trả cái giá rất đắt đó chính là thiên chức làm mẹ và tính mạng của mình.

Tốt, nếu chưa muốn có con thì chị em hãy chọn cho mình những biện pháp phá thai mang lại sự an toàn cao chẳng hạn như sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày, đặt vòng… để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Mong rằng những thông tin trong bài viết chi phí phá thai bao nhiêu tiền 1 lần sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về những yếu tố có thể tạo ra sự chênh lệch về chi phí cho 1 lần phá thai. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề phá thai vui lòng nhấp chuột và gửi câu hỏi của mình vào khung tư vấn trên website để được các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp. Ví dụ như bạn hỏi chúng tôi: Phá thai giá bao nhiêu? - ngay lập tức chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời cụ thể cho bạn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể biết rõ được chi phi phá thai mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám