Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Trước khi phá thai có được quan hệ không?

Điểm trung bình: 7.2 / 10 (824 lượt đánh giá)

Trước khi phá thai có được quan hệ không? Đây là câu hỏi của bạn rất nhiều chị em trước khi đi phá thai đã gửi đến Phòng khám phụ khoa Thái Hà. Chính vì vậy mà chúng tôi đã chuyển câu hỏi này cho các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thái Hà để có thể đưa đến cho chị em những thông tin đầy đủ và chính xác.

Trước khi mang thai có được quan hệ không

Vấn đề quan hệ trước khi phá thai sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp như sau:

Quan hệ trước khi phá thai có sao không?

Phá thai là việc can thiệp các biện pháp nội khoa và ngoại ngoa nhằm mục đích đình chỉ sự phát triển của bào thai trong bụng mẹ. Việc áp dụng hình thức phá thai nào phải căn cứ chặt chẽ vào tuổi thai cũng như sức khỏe cơ bản của thai phụ.

Trước khi phá thai có được quan hệ không? nữ giới cần phải kiêng quan hệ tình dục ít 3 ngày để không bị viêm nhiễm trong quá trình phá thai. Bên cạnh đó, để thủ thuật phá thai diễn ra an toàn thì nữ giới cũng cần chú ý một số điều sau trước khi đi phá thai:

Lựa chọn cơ sở phá thai uy tín: Đây là yếu tố tiên quyết đến sự thành công của bất kỳ ca phá thai nào. Những cơ sở y tế chất lượng sẽ giúp cho quá trình phá thai được diễn ra an toàn, nghiêm ngặt. Nếu lựa chọn phải những phòng khám phá thai kém chất lượng việc phá thai không những không đạt kết quả tốt mà còn ảnh hưởng xấu đến tương lai sinh sản cũng như tính mạng của mình.

Thăm khám trước khi phá thai:phá thai bằng thuốc hay bất kỳ hình thức nào thì cũng đều phải trải qua các công đoạn nghiêm ngặt như xác định tuổi thai, kích thước của bào thai, xem tình trạng sức khỏe của thai phụ như thế nào rồi mới chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

Làm các xét nghiệm cần thiết: để việc tiến hành các cách phá thai được diễn ra thành công và suôn sẻ thì thai phụ cần phải được làm một số xét nghiệm cần thiết như máu, kiểm tra thai có nằm trong buồng tử cung hay không.

Những điều cần chuẩn bị trước khi đi phá thai

Chị em nên giữ tâm lý thật tốt, tránh mọi lo âu, căng thẳng và muộn phiền.

Khi đi phá thai nên có người thân hoặc bạn bè đi cùng.

Trước ngày đi phá thai chị em cần chuẩn bị kỹ càng khâu tắm rửa, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để những loại vi khuẩn gây hại không có cơ hội xâm nhập vào và gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa,

Trước thời điểm phá thai từ 4 – 6 giờ thì các mẹ bầu cũng nên hạn chế ăn uống để không bị nôn mửa hay bị nghẹ thở do tác dụng của thuốc gây mê.

Đặc biệt, chị em cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe hậu phá thai thật tốt để sức khỏe nhanh chóng bình phục từ đó giúp chị em nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống thường ngày

Các công tác chuẩn bị trước khi phá thai cũng đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng vào mức độ thành công của việc phá thai do vậy chị em phải tuyệt đối tuân thủ những chỉ dẫn trên để quá trình phá thai diễn ra một cách an toàn, sức khỏe có thể phục hồi nhanh.

Bạn nên đọc bài viết sau:

Mong rằng những giải đáp về vấn đề trước khi phá thai có được quan hệ tình dục không trên đây đã mang đến những thông tin bổ ích để nữ giới hiểu rõ và thực hiện đúng nhằm giúp cho tiến trình đình chỉ thai nghén đạt kết quả tốt, bảo đảm an toàn sức khỏe cho các thai phụ một cách tối ưu. Mọi vấn đề thắc mắc về phá thai hãy nhanh chóng chọn ô tư vấn phía dưới hoặc đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để được giải đáp đầy đủ và chính xác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám