Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Trước khi phá thai có được ăn gì không?

Điểm trung bình: 8.6 / 10 (843 lượt đánh giá)

Chào bác sĩ, bác sĩ cho cháu hỏi trước khi phá thai có được ăn không? Nếu có, trước khi phá thai nên ăn gì? Vài ngày tới cháu định đi phá thai nhưng cháu không biết có phải nhịn ăn như đi khám chữa 1 số bệnh không? Rất mong sớm nhận được lời tư vấn từ các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà để cháu có sự chuẩn bị tốt. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều. (ngochuyen…@gmail.com).

Trả lời:

Không chỉ lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín mới quan trọng mà trước khi phá thai chị em cần chuẩn bị 1 số thứ để quá trình phá thai được diễn ra an toàn. Một trong những vấn đề mà chị em cần phải hết sức chú ý đó là ăn uống trước khi phá thai.

Trước khi phá thai có được ăn không

Vậy trước khi phá thai có được ăn gì không?

Tước khi phá thai có được ăn gì không? Câu trả lời của các chuyên gia đó là: nếu bạn đi phá thai, bạn không nên ăn trong vòng 6 tiếng trước khi tiến hành các cách phá thai. Đây là điều hết sức cần thiết bởi điều này sẽ giúp bạn không bị nghẹt thở khi đối mặt với các cơn buồn nôn khi gây mê.

Ngoài vấn đề ăn uống, bạn cũng cần tránh quan hệ tình dục khoảng 3 ngày trước khi phá thai để tránh rơi vào tình trạng bị viêm nhiễm do quan hệ.

Bên cạnh đó bạn cũng cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ, là vùng kín để giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm khi phá thai. Hãy chuẩn bị băng vệ sinh, tiền bạc… để việc phá thai được hoàn tất. Nên đi cùng người thân để đề phòng rủi ro có thể xảy ra.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa dành cho những bạn chuẩn bị đi phá thai

Ngoài tìm hiểu vấn đề trước khi phá thai có được ăn gì không bạn cũng cần tìm hiểu về địa chỉ y tế mình định phá thai để được đảm bảo an toàn.

Hãy chọn cho mình những địa chỉ phá thai đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc… bởi đây chính là những địa chỉ phá thai an toàn và uy tín.

Phá thai là điều không chị em nào mong muốn, tuy nhiên vì 1 lý do nào đó mà bạn phải bỏ thai thì cũng hãy cố gắng giữ cho mình 1 tâm lý thoải mái.

Sau khi phá thai, cơ thể bạn cần thời gian để hồi phục chính vì thế hãy nghỉ ngơi, tránh làm việc nặng trong vài tuần, giữ gìn vệ sinh vùng kín, không quan hệ tình dục, tăng cường ăn thực phẩm giàu sắt…

Có thể bạn quan tâm:

Mong rằng những giải đáp về vấn đề trước khi phá thai nên ăn gì trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều bạn nên làm trước khi đi phá thai. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp chuột vào khung tư vấn ngay bên dưới để chúng tôi – bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà có thể giải đáp trực tiếp miễn phí cho bạn.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám