Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phòng khám phụ khoa Thái Hà – Địa chỉ khám phụ khoa tin cậy

Điểm trung bình: 7.1 / 10 (879 lượt đánh giá)

Phòng khám phụ khoa Thái Hà đem lại sự khác biệt cho các chị em đến khám phụ khoa như: chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ, công nghệ khám bệnh tiên tiến, chi phí tối ưu. Đây là một phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng tại Hà Nội.

Nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần là lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa nhằm giúp các chị em có được những kiến thức đúng đắn về cách chăm sóc tốt sức khỏe sinh sản của mình đồng thời sớm phát hiện các bệnh lý phụ khoa liên quan đến đường tiết niệu, vùng chậu để kịp thời có các giải pháp khắc phục tránh không cho chúng ảnh hưởng xấu đến tương lai sinh sản sau này.

Trong rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà trở thành địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tin cậy của rất nhiều chị em ở trong và ngoài địa bàn thủ đô Hà Nội. Để bạn an tâm và tin tưởng hơn nữa vào chất lượng của phòng khám phụ khoa Thái Hà hãy theo dõi kỹ những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà - phòng khám phụ khoa hiện đại

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Khi đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà bạn sẽ được trải nghiệm quy trình khám và chữa bệnh chuyên nghiệp, khép kín với các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành khám xung quanh khu vực bên ngoài âm đạo, xác định các bất thường bằng mắt như sự xuất hiện các mụn rộp sinh dục, mẩn ngứa, hỏi rõ bệnh nhân về các diễn biến khác lạ gần đây để phục vụ tốt cho công tác chuẩn đoán bệnh.

Bước 2: Tiếp theo các bác sĩ sẽ thực hiện việc kiểm tra vùng xương chậu, phía bên trong khung chậu bằng các dụng cụ chuyên dụng và máy móc hiện đại. Thực hiện động tác ấn vào vùng dạ dày để chắc chắn rằng buồng trứng và tử cung nằm ở đúng vị trí.

Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm tế bào, xét nghiệm dịch tử cung để giúp cho việc chuẩn đoán bệnh tình chính xác hơn.

Bước 4: sau khi thực hiện tất cả các bước trên sẽ đi đến bước cuối cùng là chuẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra liệu trình chữa trị thích hợp.

(Giới thiệu về quy trình khám phụ khoa tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà)

Phòng khám Thái Hà

(Phòng khám phụ khoa Thái Hà với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình và tận tụy)

Phòng khám phụ khoa Thái Hà chất lượng tạo niềm tin

Khâu lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa là vô cùng quan trọng vì những cơ sở chất lượng sẽ giúp bạn có những kiến thức đúng, phát hiện và chữa bệnh chuẩn xác. Ngược lại các phòng khám kém chất lượng sẽ khiến bạn tiền mất, tật mang.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà tọa lạc tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội nơi có giao thông thuận lợi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội; là một phòng khám phụ khoa hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng từ đội ngũ y bác sĩ đến máy móc hiện đại cùng các dịch vụ y tế thân thiện thông minh và chuyên nghiệp, chi phí phải chăng, trong đó:

Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu lòng nhân ái: phòng khám Thái Hà có các bác sĩ và điều dưỡng viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, kinh nghiệm chữa bệnh thực thực tế rất nhiều năm. Một số bác sĩ từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài.

Công nghệ tiên tiến và vượt trội: Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn luôn tìm kiếm và ứng dụng các công nghệ chữa bệnh hiện đại bậc, nhập khẩu các loại máy móc thiết bị tiên tiến của y học thế giới để phục vụ tối đa cho quá trình khám, chữa bệnh và mang lại kết quả chính xác.

Dịch vụ tận tâm, chu đáo: phòng khám Thái Hà xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn đến chuẩn đoán, điều trị, chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tình và mang đến cho bệnh nhân sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian tối đa.

Môi trường thân thiện: Phòng khám phụ khoa Thái Hà có đầy đủ các phòng chức năng theo quy định với mỗi phòng được bày trí đẹp mắt, cận trọng mang đến không gian khám và chữa bệnh tiện nghi và ấm áp cho người bệnh.

Chi phí tối ưu: mọi chi phí khám, chữa bệnh của phòng khám đều được công khai, minh bạch, trước khi áp dụng điều trị bất kỳ bệnh nào các bác sĩ còn đưa ra phác thảo chi phí và những cách chữa trị bệnh khả thi để người bệnh lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà

(Bản đồ Phòng khám phụ khoa Thái Hà)

Phòng khám phụ khoa Thái Hà - Sự khác biệt khi khám phụ khoa

Phòng khám phụ khoa Thái Hà không chỉ khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng khám chữa bệnh tuyệt vời mà còn ghi điểm với người bệnh bằng những sự khác biệt, sự nổi trội so với mặt chung của các phòng khám phụ khoa hiện nay. Những khác biệt đó phải kể đến:

Thứ - Dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo: bên cạnh sự chú tâm đến chăm sóc trước – trong – sau khi điều trị, phòng khám phụ khoa Thái Hà còn mang đến cho bệnh nhân của mình những bữa ăn dinh dưỡng miễn phí để sức khỏe họ nhanh phục hồi, hài lòng với sự quan tâm từ các y bác sĩ.

Thứ hai - Dịch vụ phản hồi nhanh chóng: bệnh nhân chủ động hoàn toàn trong việc nhận các kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán nhanh chóng nhờ hệ thống quản lý thông minh.

Thứ ba - Sự tâm lý, thân thiện của đội ngũ y bác sĩ: họ luôn chân thành lắng nghe các tâm tư và nguyện vọng của người bệnh, chú ý quan sát các thay đổi để đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Thứ tư - Phục vụ liên tục: Phòng khám phụ khoa Thái Hà triển khai khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính đồng thời phục vụ tất cả các ngày trong năm kể cả ngày nghỉ lễ.

Thứ năm - Môi trường khám chữa bệnh ấm áp, khang trang: phòng khám phụ khoa Thái Hà chú trọng đến từng tiểu tiết trong bài trí không gian phòng khám để bệnh nhân thoải mái khi đi khám chữa bệnh. Tại đây đã áp dụng thành công các cách phá thai an toàn, phá thai bằng thuốc, phá thai không đau...

Phòng khám đa khoa Thái Hà

(Thiết bị y tế hiện đại được trang bị tại Phòng khám Thái Hà)

Hãy đến với Phòng khám phụ khoa Thái Hà để được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh tiên tiến và hiện đại bậc. Sự khác biệt khi đi khám phụ khoa được Phòng khám Thái Hà tạo nên ngay ở trung tâm thành phố Hà Nội tại 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy chọn ô tư vấn phía dưới để được các bác sĩ giải đáp đầy đủ và chính xác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám