Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội (chi phí hợp lí)

Điểm trung bình: 7.5 / 10 (797 lượt đánh giá)

Nhu cầu tìm bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội đang tăng cao. Điều này được biểu hiện rõ khi tỷ lệ chị em mắc các bệnh phụ khoa, vấn đề sinh sản ngày càng nhiều.

Tuy nhiên do một số bất cập tại bệnh viện cũng như xuất hiện nhiều phòng khám chui với chi phí “cắt cổ” khiến người bệnh hoang mang, tốn thời gian tìm kiếm. Vậy đâu mới được coi là phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội để bảo đảm sức khỏe cho bệnh nhân.

Thực trạng các cơ sở y tế khám phụ khoa hiện nay

Tình trạng cơ sở y tế hiện nay

Bất cập khi khám phụ khoa tại bệnh viện

Khi mắc bệnh, những bệnh viện như bệnh viện phụ sản luôn là địa chỉ đáng tin cậy – là lựa chọn của chị em phụ nữ hiện nay. Tại đây, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng điều trị, tiêu chuẩn bác sĩ và cơ sở vật chất.

Tuy nhiên, tại những bệnh viện, cơ sở khám bệnh công lập còn tồn tại một số bất cập như:

Thời gian chờ đợi lâu: Nhiều người bệnh phải đến bệnh viện và đăng ký từ sớm, thậm chí có những người không may đến muộn phải chờ đến hôm sau mới được khám tiếp. Nguyên nhân là do số lượng bệnh nhân ở nhiều nơi đổ về gây ra hiện tượng quá tải. Đặc biệt là những đối tượng khám theo diện bảo hiểm y tế.

Điều kiện khoa học kỹ thuật: Mặc dù là cơ sở y tế luôn được chú ý đầu tư các thiết bị khoa học kỹ thuật tốt. Tuy nhiên do điều kiện nên chưa thể cập nhật được hoàn toàn những biện pháp điều trị bệnh hiện đại. Chủ yếu các bệnh phụ khoa chỉ được điều trị bằng thuốc.

Chất lượng dịch vụ: Do các cơ sở y tế công lập vẫn chưa đủ điều kiện để nâng cao hơn về chất lượng dịch vụ để phục vụ cho bệnh nhân như: Lắp đặt điều hòa, chỗ nghỉ ngơi, phòng toilet vẫn chưa đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn do số lượng người quá đông gây ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân.

Thực trạng phòng khám phụ khoa tư

Để khắc phục những bất cập của bệnh viện công, nhiều bệnh nhân đã tìm tới cơ sở phòng khám tư nhân để khám bệnh. Đối với những người bận rộn không có thời gian khám giờ hành chính sẽ linh động hơn đồng thời không phải xếp hàng chờ đợi quá lâu.

Tuy nhiên, để chiếm lợi nhuận, nhiều phòng khám chui, lừa đảo mọc lên với những lời quảng cáo “có cánh” khiến bệnh nhân khám không ra bệnh mà còn chịu mức giá khám cao cắt cổ.

Ngoài ra, do là phòng khám chui nên không hoạt động dưới sự quản lý của bộ y tế. Vì vậy xét về chất lượng dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh đều không được đảm bảo. Điều này làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như kinh tế của người bệnh.

Vì vậy việc tìm được phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là điều rất quan trọng trong việc đảm bảo các yếu tố khám chữa bệnh an toàn - hiệu quả - chất lượng.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Nếu bạn ở Hà Nội, phân vân không biết chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín nào thì có thể tham khảo ngay phòng khám Thái Hà. Phòng khám hoạt động với phương châm “uy tín, chất lượng, tận tâm” cùng nhiều ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, yên tâm khi điều trị.

Phòng khám phụ khoa uy tín

Lợi ích khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian dài học tập và đào tạo tại nước ngoài. Đặc biệt toàn bộ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế còn thường xuyên được đào tạo thêm nghiệp vụ nghề nghiệp.

Đa dạng về phương pháp điều trị

Mỗi bệnh phụ khoa sẽ có những nguyên nhân và cách điều trị khác nhau. Vì vậy, các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị bệnh hiện đại phù hợp cho từng bệnh lý.

Ngoài những phương pháp chữa bệnh phụ khoa truyền thống đang được áp dụng tại các cơ sở y tế khác, phòng khám thái Hà còn bổ sung và trang bị công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm áp dụng vào điều trị bệnh phụ qua nhanh chóng - an toàn - hiệu quả.

Cơ sở vật chất trang thiết bị

Để phục vụ tối đa và tạo điều kiện cho bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi đi khám bệnh phụ khoa, phòng khám đa khoa Thái Hà đã trang bị những cơ sở vật chất tốt phục vụ nhu cầu của bệnh nhân đến khám và chữa bệnh.

Đến là khám - Tiết kiệm thời gian chờ đợi

Thay vì việc xếp hàng chờ hàng giờ ở các bệnh viện, khi đến khám hay điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám Thái Hà, bệnh nhân chỉ cần ở nhà và đăng ký khám trực tuyến trên hệ thống website của phòng khám tại ô vuông "chat cùng chuyên gia". Phòng khám sẽ cập nhật thông tin và chốt đặt thời gian cụ thể với bạn.

Vì vậy chỉ cần đến đúng thời gian hẹn trước là chị em sẽ được ưu tiên lên khám bệnh trước mà không cần ở lại mất thời gian đứng lấy số và xếp hàng.

Phục vụ liên tục: Phòng khám thái hà làm việc liên tục 365 ngày trong năm và mỗi ngày 20h để kịp thời chăm sóc sức khỏe bệnh nhân và giúp bệnh nhân điều trị bệnh sớm.

Cam kết của phòng khám phụ khoa Thái Hà với người bệnh

Khi đến phòng khám phụ khoa Thái hà, chúng tôi cam kết 100% chi phí khám điều trị đều công khai, minh bạch và được nhập hệ thống cẩn thận. Bác sỹ sẽ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cùng các liệu trình. Sau khi thông báo cụ thể, bệnh nhân có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của mình.

Ngoài ra đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà, bạn còn được các bác sĩ:

Cư xử bình đẳng, nhân ái, lịch sự, tôn trọng

Tận tụy, cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo, tất cả vì người bệnh

Tận tình giải thích tình hình sức khỏe người bệnh cũng như kế hoạch điều trị cụ thể

Cung cấp các kỹ thuật chữa trị và dịch vụ chăm sóc y tế tốt

Thông báo đầy đủ thông tin bệnh tình, không che giấu

Tôn trọng quyền được biết, quyền riêng tư của bệnh nhân

Thông báo các chi phí khám chữa liên quan trước khi tiến hành quá trình điều trị

Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp chia sẻ và phàn nàn từ phía người bệnh.

Hy vọng thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi phần nào giúp được chị em tìm hiểu và chọn được Phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để khám chữa bệnh hiệu quả an toàn cho bản thân. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách nhập thông tin vao ô chat dưới đây để biết thông tin chi tiết.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám