Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền?

Điểm trung bình: 7.2 / 10 (807 lượt đánh giá)

Chào bác sĩ ạ,

Bác sĩ cho em hỏi là chi phí phá thai không đau là bao nhiêu được không ạ? Em đã chót dại quan hệ với 1 người đồng nghiệp của mình nhiều lần, đến khi phát hiện mình mang thai thì mới phát hiện người đó đã có gia đình. Em quyết định chấm dứt với người đó nên đã quyết định bỏ thai.

Qua tìm hiểu trên internet thì em có biết đến phương pháp phá thai không đau nhưng lại không biết về vấn đề chi phí ra sao để chuẩn bị tiền. Mong bác sĩ trả lời giúp em câu hỏi chi phí phá thai không đau là bao nhiêu với ạ. Em xin cảm ơn các bác sĩ!

(anhpham…@gmail.com)

Chào bạn!

Phá thai không đau hiện nay được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn vì ưu điểm không đau đớn và khá an toàn. Tuy nhiên, để đưa ra một mức giá cụ thể cho chi phí phá thai không đau thì rất khó bởi việc này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ sở thực hiện, biện pháp phá thai, cũng như tình trạng sức khỏe của từng thai phụ.

Chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai không đau chịu ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Để biết chính xác phá thai không đau hết bao nhiêu tiền bạn hãy căn cứ cụ thể vào các yếu tố sau:

Địa chỉ phá thai và bác sĩ thực hiện

Trước thực trạng mang thai ngoài ý muốn, đặc biệt là lớp trẻ hiện nay thì các cơ sở phá thai xuất hiện không ít. Lợi dụng tâm lý nhẹ dạ, cả tin, ham rẻ mà có không ít phòng khám phá thai không đau ra đời với mức chi phí hấp dẫn khiến không ít người nghe theo và lựa chọn. Chi phí phá thai không đau khi này rất hấp dẫn nhưng rủi ro và biến chứng mà họ phải đối mặt như sót thai, thai chết lưu, rách tử cung, tắc vòi trứng và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Khi này chị em phải đối mặt với vấn đề tiền mất tất mang.

Trái lại, lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, chất lượng bạn sẽ được đảm bảo chi phí phá thai ở mức hợp lý đồng thời được trải nghiệm các dịch vụ y tế hoàn hảo, đảm bảo an toàn và không biến chứng khi phá thai. Hơn nữa, phá thai ở cơ sở uy tín bạn sẽ được biết rõ về từng khoản mình phải chi trả, tuyệt nhiên không có chuyện mập mờ hay những khoản phát sinh vô lý ngoài lề.

Cách phá thai chị em lựa chọn

Không phải một biện pháp phá thai sẽ được áp dụng cho tất cả các trường hợp. Tuổi thai nhi càng nhỏ thì chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền càng được hạn chế ở mức tối đa đồng thời cũng an toàn với sức khỏe và tương lai sinh sản sau này.

Khi bào thai càng, độ khó của phương pháp thực hiện càng phải tăng cao, máy móc phả hiện đại và bác sĩ thực hiện phải có kỹ năng, tay nghề tốt mới tiến hành được vì thế chắc chắn chi phí phá thai không đau sẽ cao hơn.

Thể trạng của thai phụ

Đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến vấn đề chi phí phá thai không đau là bao nhiêu. Nếu thai phụ hoàn toàn khỏe mạnh thì chi phí phá thai không đau sẽ tiết kiệm hơn.

Nếu chẳng may thai phụ gặp phải các bệnh như rối loạn đông máu, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc bệnh về gan thận thì phải xử lý những bệnh này trước rồi mới có thể phá thai như vậy chi phí sẽ tốn kém hơn bình thường.

Chế độ chăm sóc hậu phá thai

Khâu này cũng cực kỳ quan trọng và góp phần to tới sự phục hồi hay không ở nữ giới sau khi phá thai. Nếu các thai phụ làm đúng những gì bác sĩ chỉ định, kiêng khem đúng mức thì vết thương sẽ hồi phục rất nhanh.

Nếu bỏ ngoài tai các chỉ dẫn, quan hệ tình dục quá sớm sau phá thai, không kiêng khem ăn uống, vệ sinh không đảm bảo sẽ dẫn tới băng huyết, nhiễm trùng và phải xử lý rất tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức thậm chí là trường hợp nặng có thể bị vô sinh – hiếm muộn.

Bài viết liên quan:

Tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Mặc dù phá thai không đau khá an toàn với sức khỏe của chị em nhưng nó vẫn có những tác động tiêu cực định đối với sức khỏe, tâm lý vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định phá thai.

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn, uy tín và chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ được đảm bảo về phương pháp an toàn, thăm khám ổn định, hướng dẫn chăm sóc đúng cách và chi phí hợp lý. Tuyệt đối không nên qua loa trong khâu này vì nó là nhân tố chính quyết định đến sự thành, bại của một ca phá thai.

Mong rằng các giải đáp về chi phí phá thai không đau là bao nhiêu trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào hãy nhanh chóng chọn ô tư vấn để các chuyên gia tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà trực tiếp giải đáp.

Bài viết liên quan bạn nên tham khảo:

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám