Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu Hà Nội tốt, uy tín

Điểm trung bình: 8.3 / 10 (865 lượt đánh giá)

Phá thai ở đâu? Làm sao để tìm được một địa chỉ Phá thai không đau an toàn trong khi thực trạng tồn tại rất nhiều địa chỉ phá thai kém an toàn ở Hà Nội? Việc tìm được một phòng khám chất lượng ở giữa thủ đô Hà Nội trong thời buổi ngày nay đúng là như mò kim đáy bể.

Bài viết sau đây sẽ giúp chị em hiểu được những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn.

Lý do phải chọn địa chỉ phá thai an toàn

Phá thai là việc can thiệp các thủ thuật nội khoa hoặc ngoại khoa để đình chỉ sự phát triển của thai nhi khi đáp ứng đủ các yêu cầu về tuổi thai, sức khỏe thai phụ tương ứng với từng cách phá thai định như: phá thai bằng thuốc, hút thai hay Phá thai không đau.

Hiện nay, các phòng khám phá thai mọc lên nhằm thỏa mãn nhu cầu giải quyết thai trong im lặng, nhanh gọn và bảo mật mà không hề chú trọng đến độ an toàn. Vì phần là các trường hợp mang thai ngoài ý muốn ở độ tuổi vị thành niên, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chưa kết hôn và không được trang bị đầy đủ các kiến thức về sức khỏe sinh sản.

Như vậy, thẳng thắn nhìn vào thực trạng Phá thai không đau không an toàn đáng báo động ở Việt Nam hiện nay cùng với những nguy hiểm và biến chứng của việc phá thai không an toàn gây ra bạn sẽ tự hiểu tại sao phá thai an toàn là bắt buộc và vô cùng cần thiết.

Phá thai an toàn ở đâu

Phá thai ở nơi không an toàn và những nguy cơ tiềm ẩn

Không phải ngẫu nhiên mà việc tìm hiểu địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội được mọi người quan tâm tìm hiểu nhiều đến vậy, chính những trường hợp gặp biến chứng, nguy hiểm từ việc phá thai không an toàn (do tùy tiện áp dụng cách phá thai tại nhà, phá thai ở những cơ sở kém chất lượng hoặc nghĩ phòng khám phá thai nào cũng như Phòng khám phá thai Thái Hà) đã khiến mọi người lo sợ và hoang mang như:

Thai chết lưu: đây là trường hợp thai đã hỏng nhưng vẫn lưu lại trong tử cung, qua 48h không được lấy ra ngoài sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập vào gây viêm nhiễm buồng tử cung sau đó lan rộng sang cổ tử cung, âm đạo và những cơ quan lân cận, một số trường hợp gây hoại tử nặng.

Thủng hoặc rách tử cung: phá thai không an toàn có thể khiến tử cung bị thủng hoặc rách, để lại sẹo từ đó cản trở nghiêm trọng khả năng mang thai sau này của nữ giới.

Thai nhi bị dị tật, sót thai: các trường hợp chi phí phá thai không ảnh hưởng trực tiếp tới việc phá thai ở đâu nhưng nó cũng là vấn đề khiến không ít người băn khoăn. Vì hiện nay xuất hiện nhiều phòng khám chui với những lời quảng cáo giá rẻ, khiến nhiều sản phụ phải đối mặt với nhiều hậu quả. Tuy nhiên, không phải cứ đắt là tốt, chị em cần chú ý tìm hiểu thật kỹ.

Phá thai an toàn ở đâu

Đáp ứng những mục tiêu đó, phòng khám Thái Hà đã và đang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng khám an toàn. Nếu bạn ở Hà Nội hoặc các khu vực lân cận, nếu đang có nhu cầu cần bỏ thai, có thể tham khảo ngay địa chỉ phòng khám.

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội

Phá thai ở đâu an toàn? Trong rất nhiều địa chỉ phá thai ở Hà Nội hiện nay thì Phòng khám phá thai Thái Hà là cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội được nhiều chị em đã từng phá thai ở đây đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cũng như chi phí. Sở dĩ, Phòng khám phá thai an toàn Thái Hà nhận được sự tin tưởng như vậy bởi vì đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một địa chỉ phá thai an toàn như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám phá thai Thái Hà quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm, một số từng học tập và làm việc tại nước ngoài, hơn nữa lại cực thân thiện và nhiệt tình. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một ca phá thai, đảm bảo tránh những rủi ro và biến chứng như thủng tử cung, rách tử cung hoặc dính buồng tử cung.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám phá thai an toàn Thái Hà được xây dựng khang trang, hiện đại với đây đủ các phòng chức năng với:

Phòng chờ tiện nghi: tạo cho các thai phụ tâm lý thoải mái, yên tâm khi chờ đợi đến lượt khám bệnh.

Phòng siêu âm đạt chuẩn: được trang bị các máy móc hiện đại cho ra hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, chính xác, xác định đúng tuổi thai, trọng lượng thai – yếu tố quyết định tới việc áp dụng hình thức Phá thai không đau.

Phòng xét nghiệm: được vô trùng đầy đủ, đảm bảo an toàn và sức khỏe của thai phụ.

Phòng tiểu phẫu: luôn đảm bảo vô trùng, không khí sạch sẽ; các dụng cụ thực hiện tiểu phẫu luôn được tiệt trùng trước mỗi thủ thuật Phá thai không đau, hút thai; ánh sáng đầy đủ, nhiệt độ và độ ẩm vừa đủ để hỗ trợ tối đa cho qua trình thực hiện các thủ thuật phá thai.

Phòng cấp cứu, phòng truyền dịch: ngoài ra Phòng khám phá thai Thái Hà còn có phòng cấp cứu, phòng truyền dịch hiện đại.

Máy móc hiện đại: các máy móc tại Phòng khám phá thai an toàn Thái Hà đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia y học tiên tiến từ đó giúp kiểm tra và xác định chính xác tuổi thai cũng như thể trạng của các thai phụ từ đó sẽ đưa ra cách phá thai phù hợp và an toàn.

Phòng khám phá thai thái hà

Cam kết của phòng khám

Khi thực hiện phá thai an toàn ở hà nội tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chúng tôi cam kết với bệnh nhân về:

Là địa chỉ phá thai đáng tin cậy, cơ sở có uy tín, đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối và có thể cấp cứu kịp thời với những trường hợp “tai biến”.

Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân.

Các cán bộ y tế, bác sĩ thực hiện ca phá thai có chuyên môn, tay nghề cao.

Trước khi thực hiện ca phá thai an toàn, các bác sĩ sẽ xét nghiệm cụ thể về cơ địa người mẹ, tình trạng thai nhi và lên phác đồ thực hiện thủ thuật cụ thể, an toàn và công khai thông báo với sản phụ và người thân của sản phụ để đưa ra quyết định cuối cùng.

Toàn bộ chi phí sẽ được công khai với sản phụ trước khi thực hiện ca phẫu thuật

Trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao đang được áp dụng tại nước quốc gia có nền y học phát triển

Thứ năm, quan hệ tình dục an toàn cũng là một biện pháp tránh các sự cố ngoài ý muốn hữu hiệu.

Mong rằng các thông tin về Phòng khám phá thai Thái Hà - địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội năm 2017 trên đây đã giúp chị em có hướng đi đúng đắn và lựa chọn chính xác cho vấn đề phá thai ở đâu an toàn? khi bắt buộc phải phá thai. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc nào về vấn đề Phá thai không đau an toàn, phá thai không đau hoặc chi phí phá thai hãy nhanh chóng gửi câu hỏi cho các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thái Hà thông qua ô tư vấn phía dưới để được giải đáp đầy đủ và chính xác.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám