Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Hút thai bao nhiêu tiền? Giá hút thai

Điểm trung bình: 7.2 / 10 (866 lượt đánh giá)

Hút thai bao nhiêu tiền? Rất khó để đưa ra 1 con số cụ thể vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút thai như: sức khỏe thai phụ, tình trạng thai nhi, chế độ chăm sóc, quy trình thăm khám, địa chỉ phòng khám... Và cũng có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về vấn đề giá hút thai được gửi về phòng khám Thái Hà như thắc mắc của bạn Ngọc Anh - Quảng Bình sau đây:

“Chào bác sĩ, cháu và bạn trai đang sống thử, do khi quan hệ nhưng không sử dụng biện pháp phòng tránh nên cháu đã mang thai ngoài ý muốn. Do cả 2 còn đang là sinh viên, điều kiện vật chất chưa đủ nên cháu không thể giữ thai được. Cháu đang lo lắng không biết chi phí hút thai mất bao nhiêu tiền nên bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu về giá hút thai để cháu có thể chuẩn bị trước được không ạ? Cháu xin cảm ơn.”

Chào Ngọc Anh, cảm ơn Ngọc Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng khám đa khoa Thái Hà. Hút thai là 1 trong những cách phá thai an toàn áp dụng cho các trường hợp thai nhi còn nhỏ, thai phụ hoàn toàn khỏe mạnh và đáp ứng đủ các điều kiện về sức khỏe. Sau đây sẽ là câu trả lời của các chuyên gia chuyên khoa, hãy cùng theo dõi nhé.

Hút thai bao nhiêu tiền

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền một lần?

Việc đưa ra một con số cụ thể cho câu hỏi hút thai bao nhiêu tiền là rất khó bởi chi phí hút thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá hút thai và tại sao chúng lại ảnh hưởng Ngọc Anh nhé.

Cơ sở hút thai quyết định đến việc hút thai mất bao nhiêu tiền

Các cơ sở ý tế khác nhau thì có chi phí hút thai khác nhau. Hút thai ở các cơ sở ý tế chất lượng, có tên tuổi cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề tốt thì chắc chắn bạn sẽ được đảm bảo về độ an toàn, thành công, hạn chế tối đa các rủi ro của việc hút thai nên chi phí có thể cao hơn.

Có không ít cơ sở vì chạy theo mục đích thương mại, nên đưa ra nhiều mức giá hút thai rẻ mạt, thấp rất nhiều so với mặt bằng chung để thu hút bệnh nhân nhưng máy móc thì lạc hậu, bác sĩ không có chuyên môn khiến không ít thai phụ phải đối mặt với tình trạng tiền mất tật mang.

Chính vì thế bạn không nên đặt nặng vấn đề chi phí mà lựa chọn phải các cơ sở yếu kém, chất lượng không đảm bảo để hút thai vì sẽ đe dọa đến sức khỏe.

Giá hút thai phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ

Trước khi hút thai các thai phụ phải trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Trường hợp các thai phụ bị mắc các bệnh phụ khoa hoặc viêm nhiễm thì phải có biện pháp xử lý những bệnh này trường hợp này trước trồi mới hút thai. Khi này chi phí bỏ ra sẽ nhiều hơn.

Nếu thai phụ hoàn toàn khỏe mạnh, thai nhi đáp ứng đủ yêu cầu của việc hút thai thì việc hút thai diễn ra hoàn toàn bình thường và ít phải phát sinh thêm khoản chi phí nào.

Tuổi thai ảnh hưởng trực tiếp đến việc hút thai bao nhiêu tiền

Biện pháp hút thai chỉ áp dụng với các trường hợp bào thai còn nhỏ. Hút thai ngay khi còn sớm, lúc bào thai chưa thì chắc chắn chi phí hút thai sẽ thấp hơn.

Hút thai hay áp dụng bất kì cách phá thai nào đều có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, vì vậy Ngọc Anh hãy sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám sức khỏe tổng thể và siêu âm tuổi thai để xác định đúng đắn biện pháp phá thai phù hợp từ đó bảo toàn tình trạng sức khỏe, đảm bảo đủ độ an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau này.

Quá trình khám và chăm sóc trước và hậu phá thai sẽ khiến chi phí hút thai tăng

Trước khi hút thai hoặc phá thai bằng thuốc thì các thai phụ đều phải trải qua bước kiểm tra sức khỏe tổng quát, khám tuổi thai và độ mở của tử cung ra sao. Các công tác phục vụ cho hoạt động này có thể kể đến các kĩ thuật như xét nghiệm, siêu âm, khám các bệnh phụ khoa.

Sau khi phá thai người bệnh được hướng dẫn chăm sóc để sức khỏe hồi phục, uống thuốc đúng chỉ dẫn và kiêng khem trong sinh hoạt, dinh dưỡng để các thương tổn sau phá thai sẽ nhanh chóng hồi phục hơn. Nếu chị em không tuân thủ các hướng dẫn thì nguy cơ bị viêm nhiễm là điều khó tránh khỏi. Khi này chi phí phát sinh cho điều trị hậu phá thai cũng là một phần và khiến chi phí hút thai tăng cao hơn.

chi-phi-hut-thai

Lời khuyên của bác sĩ

Phá thai là một việc hết sức hệ trọng và có thể đe dọa đến sức khỏe của nữ giới vì thế không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà liều lĩnh lựa chọn các cơ sở y tế uy tín yếu kém khiến mất tiền vô ích mà khả năng làm mẹ trong tương lại có thể bị đe dọa. Ngọc Anh thân mến, cháu hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định phá thai vì nó ảnh hưởng khá tới sức khỏe và tâm lý. Nếu bắt buộc phải phá bỏ thai hãy chọn các cơ sở chất lượng, uy tín để đảm bảo an toàn tuyệt đối không được tự ý áp dụng các cách phá thai tại nhà.

Mong rằng các thông tin giải đáp về chi phí hút thai bao nhiêu tiền cho bạn Ngọc Anh trên đây đã giúp ích cho nhiều chị em bớt đi một chút vướng bận khi quyết định đi hút thai. Nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy chọn ô tư vấn phía dưới sẽ được đội ngũ bác sĩ phòng khám phá thai Thái Hà giải đáp đây đủ và chính xác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám