Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Mua thuốc phá thai ở đâu Hà Nội tốt?

Điểm trung bình: 8.7 / 10 (806 lượt đánh giá)

Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn? Luôn là vấn đề “nóng hổi”, khi trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc chất lượng. Điều này rất nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bệnh. Như trường hợp của bạn có mail (chamnguyen…@gmail.com).

Chào bác sĩ,

Tôi bị chậm kinh nửa tháng nay, khi mua que thử thai về kiểm tra thì thấy xuất hiện 2 vạch. Tôi rất ngỡ ngàng không hiểu vì sao lại có thể dính bầu vì trước đó tôi và bạn trai đã áp dụng kết hợp cả phương pháp xuất tinh ngoàitính ngày an toàn.

Do cả 2 chúng tôi vẫn đang đi học nên sau 1 hồi bàn luận chúng tôi quyết định phá thai. Qua tìm hiểu trên mạng thì tôi thấy hiện nay có phương pháp phá thai bằng thuốc, đây là phương pháp phá thai thực hiện đơn giản nên tôi rất muốn áp dụng cách phá thai này cho kín đáo, tiết kiệm. Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa biết có thể mua thuốc phá thai ở đâu Hà Nội?

Tôi rất sợ nếu mua phải loại thuốc phá thai kém chất lượng sẽ không phá được thai mà còn có thể phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe. Rất mong bác sĩ sớm cho tôi biết thuốc phá thai có bán ở đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Trả lời

Uống thuốc phá thai là phương pháp phá thai nội khoa được áp dụng khá rộng rãi hiện nay. Đây là phương pháp phá thai hiệu quả cho những trường hợp thai dưới 49 ngày tuổi, thai đã ở trong tử cung và thai phụ không bị mắc bất cứ các vấn đề gì về sức khỏe.

Thuốc phá thai có thể mua ở đâu?

Mua thuốc uống phá thai ở đâu? Thuốc phá thai hay thuốc phá thai khẩn cấp hiện nay được bán khá rộng rãi, tuy nhiên nếu không cẩn thận chị em có thể mua phải loại thuốc kém chất lượng, khi đó không những không phá được thai mà nữ giới có thể đối mặt với các vấn đề như thai lưu, dị tật thai…

Chính vì vậy nếu chưa biết mua thuốc phá thai ở đâu thì chị em hãy chọn cho mình những địa chỉ bán thuốc uy tín, tức là những nơi đáp ứng được các tiêu chí như giấy phép hoạt động, trình độ dược sĩ….

Tuyệt đối không được mua thuốc phá thai ở những địa chỉ không rõ ràng, đặc biệt là mua thuốc phá thai ở trên mạng bởi rất có thể chị em sẽ mua phải những loại thuốc trôi nổi, kém chất lượng.

Mua thuốc phá thai ở đâu Hà Nội

Một địa chỉ mua thuốc phá thai an toàn và uy tín ở Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo đó là Phòng khám đa khoa Thái Hà. Hãy đến phòng khám để có thể phá thai một cách an toàn các bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa

Thay vì tìm hiểu có thể mua thuốc phá thai ở đâu, tốt bạn nên đến các địa chỉ phá thai uy tín thăm khám để được chỉ định phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả.

Bạn chậm kinh 15 ngày nhưng thực tế tuổi thai nhi như nào bạn không thể tự xác định được. Thêm vào đó vị trí thai nhi, tình trạng sức khỏe của bạn có đảm bảo hay không thì cũng cần phải thăm khám mới có thể biết được.

Nếu bạn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí phá thai bằng thuốc thì việc phá thai tại các địa chỉ uy tín không chỉ đảm bảo cho bạn cả về chất lượng thuốc mà đảm bảo cho bạn cả về chất lượng phá thai.

Bạn lưu ý: Sau khi phá thai bạn cần tránh quan hệ tình dục trong vài tuần, giữ gìn vệ sinh vùng kín cẩn thận, tránh làm việc nặng, giữ tâm lý thoải mái, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng… để cơ thể nhanh hồi phục.

Sau khi phá thai, ngoài việc kiêng khem cẩn thận thì bạn cũng cần có biện pháp tránh thai phù hợp sau khi có quan hệ tình dục trở lại. Bạn không nên lựa chọn các phương pháp tránh thai tự nhiên chẳng hạn như xuất tinh ngoài âm đạo, tính ngày trứng rụng… bởi hiệu quả tránh thai của các phương pháp này rất thấp – như trường hợp của bạn là 1 ví dụ.

Nếu như bạn muốn biết chi tiết hơn về vấn đề có thể mua thuốc phá thai ở đâu Hà Nội hoặc mua thuốc phá thai khẩn cấp ở đâu? Hãy nhấp chuột vào khung tư vấn ngay bên dưới các bạn nhé để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia chuyên khoa của Phòng khám phụ khoa Thái Hà. Chúc bạn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bài viết liên quan:

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám