Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Quan hệ bằng miệng có thai không?

Điểm trung bình: 7.2 / 10 (811 lượt đánh giá)

Quan hệ bằng miệng có thai không thưa bác sĩ? Cháu và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm, năm nay bọn cháu mới thi xong tốt nghiệp cấp 3. Trước khi chuẩn bị hành trang vào đại học thì bạn trai cháu có đòi quan hệ nhưng lo sợ về việc có thai nên cháu chỉ cho phép bạn trai quan hệ bằng miệng. Gần hai tuần nay ngày nào cháu cũng cho bạn trai quan hệ bằng miệng. Có lần cháu hôn vào “cậu nhỏ” của bạn trai và thấy có chất nhầy chảy ra. Lúc sau thì bọn cháu hôn nhau, rồi bạn trai cháu hôn xuống vùng kín của cháu.

Nhẽ ra đến ngày 03 tháng 07 thì cháu phải có kinh nguyệt nhưng hôm nay đã là ngày 08 tháng 07 rồi mà cháu chưa thấy có kinh. Cháu đang rất lo lắng, không biết việc quan hệ bằng miệng có thể có thai không? Hiện cháu đang rất lo lắng và đang tìm hiểu thêm về các cách phá thai đề phòng khả năng có thai. Mong các bác sĩ giải đáp giúp cháu vấn đề này, cháu xin cảm ơn các bác sĩ!

Đặng T – Ninh Bình”

Quan hệ bằng miệng có thai không?

Chào T, để trả lời cho câu hỏi quan hệ bằng miệng có thai được không? Thì các bác sĩ tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà xin tư vấn với T như sau:

Quan hệ bằng miệng có thể có thai được không?

Quan hệ bằng miệng có thai không? Đây không chỉ là thắc mắc của mình T mà là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái mới trưởng thành.

Quan hệ bằng miệng là hành động dùng miệng để kích thích cơ quan sinh dục (như dương vật và âm đạo). Như T mô tả thì việc T và bạn trai có quan hệ bằng miệng qua lại với nhau, và T thấy có chất nhờn ở dương vật bạn trai thì khả năng bạn trai của T xuất tinh là rất cao.

Để trả lời được câu hỏi quan hệ bằng miệng có thai không của T thì bạn hãy tham khảo về thời gian tinh trùng có thể sống được ở môi trường bên ngoài như sau:

  • Tinh trùng nằm trong tinh dịch: có thể sống được từ 20 - 24 giờ sau khi xuất tinh.
  • Tinh trùng trong môi trường ẩm ướt: tinh trùng có thể tồn tại được từ 10 đến 15 phút.
  • Tinh trùng trong điều kiện môi trường khô ráo: khi này tinh trùng có thể sống được khoảng 10s. Nếu khỏe mạnh thì có thể duy trì được vài phút.

Dựa vào những yếu tố này thì bạn trai có khả năng đã xuất tinh vào miệng T và việc 2 người có tiếp tục hôi môi qua lại với nhau, sau đó bạn trai T có hôn xuống "cô bé". Trong trường hợp này tinh trùng được xuất vào môi trường ẩm ướt và có thể sống được từ 10-15 phút nên khả năng có thai của T không phải là không có.

Việc quan hệ bằng miệng rất khó có thai, tuy nhiên không phải là không có. Như trường hợp của T thì khả năng có thai cũng rất cao. Tuy nhiên như bạn mô tả thì cũng có thể T bị chậm kinh. Để biết được chính xác việc mình có mang thai hay không khi quan hệ bằng miệng thì các bác sĩ khuyên T nên dùng que thử thai để kiểm tra trước. Nếu sau đó vẫn có những dấu hiệu bất thường thì cần phải đến những cơ sở y tế uy tín khám ngay lập tức.

Hãy hạn chế quan hệ bằng miệng

Nhiều bạn nghĩ việc quan hệ bằng miệng có thể giúp bạn tránh thai, giúp mình giữ được trinh tiết và cho rằng đây là cách quan hệ an toàn nên đã lạm dụng nó. Tuy nhiên việc quan hệ bằng miệng cũng có rất nhiều nguy hiểm và rủi ro khó lương như:

Làm rách màng trinh khi quan hệ quá mạnh bằng miệng

Có thể gây ung thư vòm họng

Lây nhiễm bệnh mụn rộp

Gây tổn thương vùng kín

Khả năng nhiễm các bệnh xã hội cao như: HIV, giang mai…

Có khả năng bị lây nhiễm virut viêm gan B

Qua bài viết này hi vọng đã phần nào giúp T trả lời được câu hỏi quan hệ bằng miệng có thai được không? Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sức khỏe sinh sản, các bệnh phụ khoa hay phá thai thì bạn hãy kích vào khung tư vấn hoặc đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn một cách chính xác!

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám